Nổi tiếng với hàng loạt sản phẩm mốt - chuẩn - tốt, Khánh Ly Shop nhanh chóng tạo ấn tượng với khách hàng chỉ trong những giây đầu. Thương hiệu này còn sở hữu nhiều bí quyết vàng khi kinh doanh trực tuyến.

Bạn còn đợi gì không khám phá ngay để có thêm những thông tin thú vị về hệ thống kể trên? Tin rằng các thông tin giá trị trong bài viết sẽ không làm bạn lãng phí thời gian vô ích đâu!

Khánh Ly Shop giữ chân hàng ngàn khách hàng chỉ qua Livestream

Hàng loạt nghiên cứu thực tế cho thấy, ấn tượng 3s đầu tiên quyết định tới 80% hình ảnh của đối phương suốt quá trình kết nối về sau. Điều này đúng cả trong trường hợp áp dụng với từng cá nhân cho đến các doanh nghiệp với khách hàng của mình.

Vì thế, việc tạo được thiện cảm ở phút đầu rất quan trọng không phải đơn vị nào cũng làm được. Nếu thất bại trong thời điểm vàng này, đồng nghĩa với việc bạn đã lãng phí cơ hội để thêm nhiều kết nối giá trị.

Khánh Ly Shop bật mí cách tạo ấn tượng với khách hàng chỉ trong 3s

Khánh Ly Shop gây ấn tượng với hàng ngàn khách hàng nhờ các chương trình Livestream đầu tư công phu

Nhận thức rõ điều kể trên, Khánh Ly Shop- đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang từ đầm váy hotgirl, áo phao, đồng hồ cho đến phụ kiện làm đẹp,…rất chú trọng tới khâu chuẩn bị trước khi ra mắt khách hàng.

Nhờ đó, các chương trình Livestream đỉnh cao của shop luôn được săn đón và sở hữu tỷ lệ người theo dõi, like, share, comment khủng. Điều này giúp hệ thống thu về hàng ngàn đơn mỗi ngày và có doanh thu hàng tỷ đồng/tháng.

Chính việc tạo ra hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp, biết tận dụng triệt để công nghệ hỗ trợ quá trình bán hàng đã giúp hệ thống mang lại những trải nghiệm hài lòng cho khách hàng. Đặc biệt, việc xác định rõ chân dung đối tượng mục tiêu của mình là ai, có sở thích gì,…chính là nền tảng để đơn vị biết cách chiều lòng người mua tốt hơn.

Những chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về bí quyết giúp địa chỉ này gặt hái được thành công vang dội. Rất có thể những thông tin này còn là gợi mở hay giúp bạn tìm đúng nơi “chọn mặt gửi vàng” nữa đấy!

Khánh Ly Shop bật mí cách tạo ấn tượng với khách hàng chỉ trong 3s

Shop sở hữu nhiều sản phẩm đa dạng, chất lượng nên đáp ứng đúng nhu cầu của đối tượng mục tiêu

Khánh Ly Shop bật mí bí quyết kinh doanh trực tuyến thành công

Nhận thức rõ sự thay đổi chóng mặt của xu hướng thời trang, Khánh Ly Shop cho rằng chỉ có cách làm mới mình mỗi ngày mới giúp thương hiệu tồn tại và phát triển vững mạnh trên thị trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt.

Vì thế, một mặt hệ thống cập nhật mẫu mới liên tục, chọn lựa kỹ lưỡng để mang đến sản phẩm chất lượng, an toàn. Mặt khác, đơn vị còn tận dụng triệt để công nghệ để tạo ra công cụ hữu ích tiếp cận khách hàng tiềm năng hiệu quả.

Khánh Ly Shop bật mí cách tạo ấn tượng với khách hàng chỉ trong 3s

Hệ thống luôn làm mới mình bằng các mẫu hot và hàng loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn

Do vậy, mỗi buổi Livestream cũng như các video ngắn giới thiệu sản phẩm trên page Khánh Ly Shop  đều được chuẩn bị rất công phu. Điều này khiến khách hàng của shop có ấn tượng tốt về thương hiệu. Họ dần mặc định đây là thương hiệu có cách làm việc chuyên nghiệp, nhiều đồ đẹp, phục vụ nhanh chóng.

Bởi lẽ đó, khi cần tới, Khánh Ly Shop trở thành gợi ý hàng đầu xuất hiện trong suy nghĩ của những đối tượng kể trên. Bằng cách này, shop có thêm cơ hội chốt đơn, bán sản phẩm dễ dàng.

Đồng thời, để có được sự ổn định, phát triển đúng hướng, dù là shop nhỏ hay doanh nghiệp lớn đều cần xác định rõ kế hoạch, chiến lược phát triển của hệ thống. Những người đứng đầu thương hiệu kể trên hiểu rõ điều này hơn ai hết.

Vì thế, ngay từ khi Khánh Ly Shop chỉ nằm trên ý tưởng, đơn vị đã xác định rõ tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi của thương hiệu là gì. Nhờ đó, mỗi mắt xích trong hệ thống biết được vai trò, ý nghĩa của từng công việc. Đây là cách thông minh để xây dựng  quy trình làm việc bài bản, tạo ra trải nghiệm hài lòng ngoài mong đợi cho khách hàng.